Breaking News

Thiết bị phục hồi chức năng – chính sách bán hàng

Phục hồi chức năng là một quá trình lâu dài, đòi hỏi thời gian, công sức cũng như quyết tâm của người bệnh, gia đình.
 
Quá trình phục hồi chức năng của người bệnh không thể thiếu sự hỗ trợ của các thiết bị phục hồi.

Thiết bị phục hồi chức năng – chính sách bán hàng
Phòng phục hồi chức năng
Tại thể thao Đại Việt chúng tôi:

Lắng nghe và tư vấn hiệu quả

Người bệnh cần được chăm sóc tốt nhất và chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu thực tế của bạn. Chúng tôi cũng sẵn sàng tiếp thu ý kiến của bác sĩ trực tiếp điều trị. Chỉ sau khi tham vấn rộng rãi, chúng tôi sẽ bắt đầu tư vấn về thiết bị phục hồi chức năng cho phù hợp với bệnh nhân

Thử nghiệm và đánh giá
Bạn có thể dùng thử sản phẩm để đánh giá và lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Chú ý chuyên môn
Nhân viên của chúng tôi được đào tạo
để có kiến thức chuyên sâu về các thiết bị phục hồi chức năng hiện có. Họ có sự tự tin để tư vấn hiệu quả về các thiết bị phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Mở rộng phạm vi

Các sản phẩm của Thể thao Đại Việt hiện được cung cấp trên toàn quốc với các cửa hàng, đại lý tại các thành phố lớn. Với các khách hàng ở cách xa trung tâm chúng tôi sẽ vận chuyển tới tận nơi.

Giao hàng sớm
Chúng tôi có thể cung cấp 9
5% sản phẩm của trong cùng một ngàykhi bạn đặt hàng.

Bài đăng phổ biến